KIẾN THỨC QUẢN TRỊ

Quản lý nhân sự không phải câu chuyện giải quyết sự vụ trong ngắn hạn. Đó là cả một quy trình đòi hỏi phải có...
Quản lý nguồn nhân lực (Human Resource Management - HRM) là tổng thể của nhiều hoạt động trong vận hành doanh nghiệp như:...
Quản lý nguồn nhân lực là hoạt động không thể thiếu ở mọi doanh nghiệp. Nguồn nhân lực ở doanh nghiệp đều có...
Tips bí quyết làm việc hiệu quả dưới đây sẽ giúp bạn dần gỡ rối mâu thuẫn “rất nhiều việc cần làm nhưng...
Những nhà quản lý được bồi dưỡng các kỹ năng quản lý tốt có thể thúc đẩy sứ mệnh và tầm nhìn hoặc mục...
Quản lý hiệu suất liên tục (CPM) là một phương pháp mới trên thế giới. Nếu không có bất kỳ hướng dẫn nào, bạn...
Động lực làm việc có lẽ là điều quan trọng nhất của tất cả những người lao động. Nhưng động lực cũng là...
Nhân viên là lực lượng quan trọng giúp thúc đẩy sự phát triển của tổ chức. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi...
Phương pháp Pomodoro, phương pháp cân + quy tắc 10 phút và nguyên tắc FAST là những phương pháp làm việc hiệu quả giúp...
Với 5 bước trong hệ thống đánh giá hiệu suất công việc dưới đây, nhà quản lý có thể tiến hành đánh giá nhân...