Đánh giá hiệu suất công việc

Đánh giá hiệu suất công việc – 6 lưu ý quan trọng hàng đầu dành cho nhà quản lý

Muốn đánh giá hiệu suất công việc hiệu quả, chính xác bạn sẽ cần thực hiện một cách bài bản, quy củ và phù...

Lương hiệu suất là gì

Thưởng hiệu suất công việc đúng cách để tạo động lực làm việc cho nhân viên

Tất cả các nhà quản lý đều hiểu rằng: Thưởng hiệu suất công việc là việc cần thiết để động viên và giữ...

Văn hoá đúng giờ của người Nhật

14 cách làm việc hiệu quả của người Nhật – Người Việt học được gì?

Người Nhật Bản được biết đến là những người rất kỷ luật và đề cao hiệu quả trong công việc. Với 14 cách...

Quản trị hiệu suất

Quản trị hiệu suất – Quy trình thực hiện và kinh nghiệm thành công!

Để quản trị hiệu suất hiệu quả, doanh nghiệp cần lựa chọn con người phù hợp, gia tăng hiệu quả đào tạo, xây...

Elon Musk

Tips làm việc hiệu quả ngay từ ngày đầu tiên áp dụng

Tips bí quyết làm việc hiệu quả dưới đây sẽ giúp bạn dần gỡ rối mâu thuẫn “rất nhiều việc cần làm nhưng...

Tham vấn ý kiến

Quy trình đánh giá thực hiện công việc với 10 bước chuyên nghiệp

Đánh giá thực hiện công việc là quy trình giúp nhà quản lý có thể nhận diện, giám sát xem nhân viên của mình có đang...

Giảm lãng phí

Ý nghĩa của hiệu suất công việc

Hầu hết doanh nghiệp đều kỳ vọng vào việc cải thiện hiệu suất công việc sẽ giúp tối ưu hóa nguồn lực của...

Hướng dẫn áp dụng nguyên tắc SMART trong lập kế hoạch

Thực tế trong công việc hay cuộc sống, bạn sẽ khó có thể đạt được những kết quả như mong muốn nếu không có...

7 Ý nghĩa của nguyên tắc SMART với cá nhân, doanh nghiệp

Mục tiêu SMART không phải là một phép thử mà là một nấc thang vững vàng đưa bạn tiến thẳng lên sự thành công trong...

7 Lưu ý về nguyên tắc SMART để quản trị công việc hiệu quả

Nguyên tắc SMART không chỉ hiệu quả trong thiết lập mục tiêu cho các tập đoàn, công ty mà còn có thể được áp dụng...