VIDEO OKRs


Trở Thành Manager “Xịn Sò” Sau 2 Chu Kỳ OKRs

Từ một Leader mới ra trường, chưa có nhiều kinh nghiệm, anh Phạm Văn Tiến (Manager tại Zenlish) đã có rất nhiều thay đổi trong phong cách lãnh đạo giúp nâng cao năng lực của đội ngũ và trở thành một Manager “xịn sò” sau 2 quý áp dụng OKRs.

Chia sẻ từ anh Phạm Văn Tiến – Manager chi nhánh Zenlish Hà Đông

Startup X6 Doanh Số Sau 1 Năm – Nhờ Quản Trị Bài Bản Cùng OKRs

Nhờ vào quản trị bài bản ngay từ đầu, Startup Enjo Hub đã đạt được kết quả tăng trưởng đáng ngưỡng mộ chỉ sau 1 năm áp dụng OKRs. Doanh số tăng trưởng X6, Nhân sự tăng từ 9 người lên 30 người nhưng không rối loạn trong quản trị, đội ngũ chủ độngsáng tạo, CEO không còn phải bận bịu, chỉ cần làm việc 4h/ngày có thêm nhiều thời gian để định hướng phát triển công ty trong tương lai.

Chia sẻ từ anh Phí Đình Chiến – CEO Enjo Hub

Đội Ngũ Tinh Nhuệ Vững Vàng Vượt Covid – Chia Sẻ Từ Một CEO HẠNH PHÚC

Luôn nhìn thấy cơ hội trong những hoàn cảnh khó khăn, INDEC đã đưa OKRs vào áp dụng từ rất sớm giúp biến đổi đội ngũ trở thành một đội quân tinh nhuệ vững vàng vượt qua Covid, CEO đạt được sự tự do về thời gian, dần rút khỏi doanh nghiệp để chuyển giao cho thế hệ kế cận.

Chia sẻ từ ông Nguyễn Mạnh Cường – CEO INDEC

Làm sao để sếp giúp nhân viên TỰ THIẾT LẬP MỤC TIÊU

Quản trị mục tiêu hiện đại (OKRs, CPM …) đòi hỏi mỗi người phải biết cách tự tạo ra mục tiêu của riêng mình, hướng tới hoàn thành mục tiêu của tổ chức. Tuy nhiên thường thì nhân viên không có thói quen, kỹ năng tạo mục tiêu cá nhân. Đây là điều bình thường.

Chia sẻ từ chị Nguyễn Thị Tú Quỳnh – Điều hành SBAV (Hiệu hội doanh nghiệp Singapore tại VIệt Nam) sẽ bật mí các bước để người quản lý giúp nhân viên hiểu và biết cách tạo ra mục tiêu của riêng mình, đem lại động lực, sự chủ động trong công việc.

Nâng Cao Năng Lực Quản Trị, Bứt Phá Thần Tốc – X8 Doanh Số Chỉ Sau 5 Chu Kỳ OKRs

Điều gì đã giúp một CEO đi lên từ người làm kỹ thuật trở thành một Lãnh đạo với năng lực quản trị cao, giúp đội ngũ nâng cao năng suất gấp 4 lầnX8 doanh số sau 14 tháng áp dụng OKRs.

Tất cả sẽ được bật mí trong Video qua lời chia sẻ từ CEO SEODO – Thái Doãn Kiên

Biến ý tưởng LỚN thành hành động thực thi XUẤT SẮC

Thoát hoàn toàn khỏi sự hoang mang, bế tắc trong thực hiện chiến lược, Conado đã biết cách để biến ý tưởng của CEO thành những hành động thực thi xuất sắcX6 doanh số trong 2 năm Covid sau khi áp dụng OKRs.

Chia sẻ từ anh Đoàn Thanh (CEO Conando) sau 10 chu kỳ OKRs.

X5 Doanh Số Sau 2 Chu Kỳ OKRs Đầu Tiên Bất Chấp Covid

Mặc dù chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid 19 nhưng nhờ có văn hóa doanh nghiệp tốt và đặc biệt là do áp dụng phương pháp quản trị mục tiêu OKRs mà Doanh số của Wise English tăng trưởng X5 sau 2 chu kỳ, đội ngũ nhân sự được duy trì ổn định với 100% là những Người phù hợp.

Chia sẻ từ anh Lưu Minh Hiển – CEO Wise English

13 năm Loay Hoay và hành trình 4 tháng “Lột xác” của CEO 200 nhân sự

Hành trình 13 năm vất vả tìm kiếm mô hình quản trị bài bản và sự thay đổi đáng kinh ngạc chỉ sau 4 tháng áp dụng OKRs. CEO tiết kiệm được 6 tiếng làm việc mỗi ngày, 100% nhân sự đạt hiệu suất cao ngay cả khi làm việc từ xa, sẵn sàng đóng gói quy trình doanh nghiệp để chuyển giao cho đội ngũ kế thừa.

Chia sẻ từ ông Hoàng Văn Quân – CEO NNC Pharma

BÍ MẬT X2 Doanh Số trong khi CEO chỉ làm việc 3h/ngày

Điều gì đã biến một công ty từ những nhân sự rời rạc, nhân viên không có động lực, CEO luôn bận rộncáu gắt, kết quả kinh doanh trì trệ Trở thành một tổ chức gắn kết, 100% nhân viên chủ động với công việc, CEO chỉ cần làm việc 3h/ngày trong khi doanh số vẫn tăng trưởng gấp 2 lần chỉ sau 2 tháng.

Cùng nghe chia sẻ từ anh Kiều Văn Hoà – CEO Thành Vinh

STRETCHING – Lợi ích thứ 5 của OKRs

STRETCHING –  KÉO DÃN là lợi ích cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng.

Larry Page của Google là vị cao tăng của việc tăng trưởng 10x. Ông ấy nói, “Tôi muốn có mục tiêu là đi đến sao Hỏa, và nếu tôi rơi xuống, ít ra chúng tôi sẽ lên được mặt trăng.”

OKRs “Khát vọng” là cách bạn tạo ra những bước nhảy vọt tới mặt trăng (Moonshot). OKRs thúc đẩy các tổ chức liên tục phấn đấu hơn nữa, để tạo ra kết quả nhiều hơn một chút so với những gì họ nghĩ là có thể.