Những điều bạn cần biết về quản lý con người trong tổ chức

Con người, nguồn nhân lực là tài sản lớn nhất của một tổ chức. Tuy nhiên, chỉ tuyển dụng thêm những nhân viên...

Kỹ năng của nhà quản lý

Một nhà quản lý hiệu quả cần phải có những kỹ năng gì? Theo Robert Katz có 3 nhóm kỹ năng của nhà quản lý bao gồm...

kỹ năng quản lý thời gian

10 kỹ năng quản lý thời gian giúp công việc của bạn hiệu quả hơn

Bạn có thể nhận thấy xung quanh mình có những người làm việc chủ động, thong dong nhưng đầy hiệu quả. Ngược lại,...

Quản lý thời gian

Vì sao quản lý thời gian lại quan trọng?

Dù bạn là lãnh đạo, là quản lý hay nhân viên thì thời gian hàng ngày, hàng tuần của bạn cũng là hữu hạn. Bạn không...

Thử ngay 10 phần mềm quản lý công việc hiệu quả dành cho bạn

Hiện nay có rất nhiều phần mềm quản lý công việc giúp cho việc quản lý công việc của mỗi người trở nên tiện...

quản lý công việc hiệu quả

10 cách quản lý công việc hiệu quả dành cho bạn

Chăm chú vào công việc nhưng không tìm cách quản lý, tối ưu công việc hiệu quả có thể sẽ khiến bạn “sa lầy”...

Hướng dẫn về quản lý công việc

Xử lý công việc có kế hoạch, quản lý công việc hiệu quả sẽ giúp bạn luôn giữ được sự chủ động, hiệu quả,...

quản lý cấp trung

Kỹ năng cần thiết cho quản lý cấp trung

Quản lý cấp trung ở vị trí trung gian giữa lãnh đạo cấp cao và nhân viên trong tổ chức. Ở vị trí này, quản lý cấp...

quản lý cấp trung

Giá trị thực sự của nhà quản lý cấp trung

Trong một tổ chức có quy mô lớn, thực tế công việc sẽ đòi hỏi có những “mắt xích” trung gian giữa lãnh đạo...

Quản lý bản thân

Tại sao tự quản lý bản thân lại quan trọng đối với tổ chức?

Tự quản lý bản thân tưởng chừng là việc dễ nhưng thực sự không hề đơn giản. Lý do là vì mỗi cá nhân có thể...