KIẾN THỨC QUẢN TRỊ

Một nhà quản lý hiệu quả cần phải có những kỹ năng gì? Theo Robert Katz có 3 nhóm kỹ năng của nhà quản lý bao gồm...
Bạn có thể nhận thấy xung quanh mình có những người làm việc chủ động, thong dong nhưng đầy hiệu quả. Ngược lại,...
Dù bạn là lãnh đạo, là quản lý hay nhân viên thì thời gian hàng ngày, hàng tuần của bạn cũng là hữu hạn. Bạn không...
Hiện nay có rất nhiều phần mềm quản lý công việc giúp cho việc quản lý công việc của mỗi người trở nên tiện...
Chăm chú vào công việc nhưng không tìm cách quản lý, tối ưu công việc hiệu quả có thể sẽ khiến bạn “sa lầy”...
Xử lý công việc có kế hoạch, quản lý công việc hiệu quả sẽ giúp bạn luôn giữ được sự chủ động, hiệu quả,...
Quản lý cấp trung ở vị trí trung gian giữa lãnh đạo cấp cao và nhân viên trong tổ chức. Ở vị trí này, quản lý cấp...
Trong một tổ chức có quy mô lớn, thực tế công việc sẽ đòi hỏi có những “mắt xích” trung gian giữa lãnh đạo...
Tự quản lý bản thân tưởng chừng là việc dễ nhưng thực sự không hề đơn giản. Lý do là vì mỗi cá nhân có thể...
Càng trong những tình huống biến động của thị trường, ảnh hưởng sâu sắc đến doanh nghiệp bạn sẽ càng cần có...