Năm 2024 sắp đến và mặc dù hoạt động kinh doanh vẫn gặp khó khăn sau năm 2023 nhưng thị trường đang cho thấy một vài điểm sáng, mở ra nhiều cơ hội mới cho các doanh nghiệp sẵn sàng thích nghi. Là một trong những Agency hàng đầu về dịch vụ Google Marketing, ngày 22 tháng 12 này, SEONGON vinh dự tổ chức sự kiện “Google Update 2024” để giúp các doanh nghiệp hiểu rõ hơn về bối cảnh tình hình hiện tại và đưa ra các chiến lược cần thiết, đúng đắn để phát triển trong bối cảnh kinh tế năm mới.

Tháo gỡ vướng mắc với chia sẻ “Thẳng – Thật – Chất”

61% các nhà kinh tế trưởng được khảo sát trong báo cáo mới nhất của Diễn đàn Kinh tế Thế giới, nền kinh tế toàn cầu sẽ suy yếu trong năm 2024. Đồng thời, theo quỹ tiền tệ Quốc tế (IMF), tốc độ tăng trưởng kinh tế toàn cầu sẽ giảm xuống 2,9% vào năm 2024, dưới mức trung bình 3,8% giai đoạn 2000 – 2019.

Bên cạnh đó, bức tranh tiêu dùng năm 2023 cũng cho thấy khách hàng đang ngày càng mua sắm một cách thông minh hơn, ưu tiên hầu bao cho các sản phẩm thiết thực, chất lượng thay vì chạy theo cảm xúc và xu hướng.

Có thể thấy, nền kinh tế 2024 vừa có nhiều thách thức nhưng cũng mở ra không ít cơ hội cho các doanh nghiệp để tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ, xây dựng thương hiệu bền vững, đáp ứng yêu cầu ngày càng gắt gao của người tiêu dùng và thị trường.

Trong bối cảnh đó, sự kiện “Google Updates 2024 – Chuyển mình trong suy thoái” sẽ là cách giúp bạn – những CEO, Quản lý – dễ dàng tóm tắt được bối cảnh thị trường, bối cảnh nền kinh tế, người dùng cùng những chiến lược Digital Marketing cụ thể cho 2024.

Đến với “Google Updates 2024”, bạn sẽ được tháo gỡ những vướng mắc với chia sẻ “Thẳng – Thật – Chất” qua các nội dung hấp dẫn sau:

  • Cập nhật bối cảnh thị trường: Khám phá tình hình kinh tế vĩ mô cho đến sự thay đổi trong hành vi người dùng & cách thức bán hàng doanh nghiệp
  • Chiến lược chuyển mình trong suy thoái cho doanh nghiệp: Các chiến lược thiết thực nhằm tối ưu mô hình kinh doanh và trải nghiệm khách hàng trước những thay đổi về hành vi người dùng và xu hướng thị trường.
  • Định hướng truyền thông và giải pháp Google Marketing: Định hướng truyền thông số 2024 với 3 quy tắc sống còn cho doanh nghiệp, các giải pháp cho các hoạt động Performance & Brand, giải pháp Google Ads từ A – Z để tối ưu lợi nhuận và giải pháp SEO với những thuật toán cập nhật của Google năm 2023.

Bên cạnh những kiến thức ngành với các góc nhìn toàn cảnh từ chiến lược đến thực thi, người tham dự sự kiện còn có cơ hội được nhận nhiều phần quà vô vùng hấp dẫn với trị giá lên tới 30 triệu VNĐ.

Events Google Updates 2024
Cùng Google Updates 2024 mở lối cho doanh nghiệp “chuyển mình” trong suy thoái

Điểm hẹn cuối năm cùng chuyên gia

Điểm hẹn cuối năm “Google Updates 2024” cũng là nơi các chủ doanh nghiệp và người làm nghề có thể trao đổi và giao lưu trực tiếp với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Marketing nói chung và Google Marketing nói riêng như:

  • Anh Hải Long – Growth Manager từ Google: Với 5+ năm kinh nghiệm tư vấn chiến lược tăng trưởng, nâng nhận thức về  thương hiệu thông qua các giải pháp Digital cho khách hàng của Google. Anh Long đã trực tiếp triển khai và đạt thành tích trong việc tăng doanh thu cho các tập đoàn đa quốc gia và khu vực.
  • Chị Kim Thúy – Head of Ads Optimization từ SEONGON: Có gần 8 năm kinh nghiệm thực chiến trong ngành Digital Marketing, thực thi 150+ dự án Google Ads chuyên sâu về chuyển đổi cho SMEs trong nhiều lĩnh vực tại các thị trường Việt Nam, Úc, Mỹ, Canada, Anh, đồng thời, là Giảng viên các khóa học Google Ads Nền Tảng và Google Ads Search chuyển đổi tại SEONGON.
  • Anh Hà Việt Nam – SEO Manager từ SEONGON: Có 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO & Marketing, có kinh nghiệm tư vấn và triển khai dịch vụ SEO chất lượng cho các doanh nghiệp, tập đoàn lớn: Vin, Unicharm, FPT, TP Link, BIDV, Seabank, VPBank,…

Với những kiến thức hấp dẫn, danh sách diễn giả và khách mời chất lượng cùng nhiều phần quà hấp dẫn, còn chần chừ gì mà không đăng ký ngay Google Updates 2024!

Thông tin sự kiện:

  • Thời gian tổ chức: 14h ngày 22/12/2023
  • Địa điểm: Hanoi Tower, 49 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Website: https://seongon.com/