Những ứng dụng quản lý, trong đó có ứng dụng quản lý thời gian được phát triển thường xuất phát từ việc giải quyết một bài toán, vấn đề nào đó của người dùng. App quản lý thời gian dưới góc nhìn đó là giải pháp hữu hiệu giúp bạn có thể tối ưu hóa việc sử dụng quỹ thời gian hàng ngày, hàng tuần của mình. Bạn hãy cùng VNOKRs tìm hiểu top ứng dụng quản lý thời gian tốt nhất 2023 qua bài viết sau.

Serene

  • Dành cho hệ điều hành macOS
  • Cung cấp 3 tính năng chính: xác lập tiêu điểm công việc; lập kế hoạch hàng ngày; ngăn chặn sự phân tâm
  • Sau khi bạn đã lập kế hoạch công việc trong ngày, Serene sẽ nhắc lịch bạn vào sáng sớm. Trong quá trình bạn làm việc và cần sự tập trung cao độ, Serene sẽ chặn hết các thông báo từ các ứng dụng, trang web khác. Khi bạn làm việc căng thẳng, cần thư giãn, ứng dụng còn có chế độ cài đặt thời gian và âm nhạc tùy chỉnh.
  • Ứng dụng trên máy tính để bàn
  • Chi phí: 48 USD / năm
App quản lý thời gian
Serene nổi bật với 3 tính năng: xác lập tiêu điểm công việc; lập kế hoạch hàng ngày; ngăn chặn sự phân tâm

Tải ứng dụng Serene

Forest

  • Tích hợp và sử dụng được trên cả hệ điều hành Android và iOS
  • Có thể sử dụng trên cả máy tính và điện thoại thông minh
  • Giao diện app đơn giản, gần giống với một trò chơi dễ thương giúp bạn thoải mái khi sử dụng
  • Khi bạn làm việc hiệu suất, đúng theo kế hoạch, cây ảo ảnh của bạn sẽ phát triển tươi tốt. Ngược lại, nếu bạn làm việc thiếu hiệu quả, không đúng kế hoạch thời gian, cây của bạn sẽ bị khô héo
  • Cách quản lý thời gian như một trò chơi chăm sóc cây đầy sáng tạo trên Forest giúp bạn có thêm động lực, sự kỷ luật để hoàn thành kế hoạch công việc của mình
  • Chi phí gói cơ bản: miễn phí
  • Chi phí gói nâng cấp: 3,99 USD / tháng
App quản lý thời gian
Cách quản lý thời gian như một trò chơi chăm sóc cây đầy sáng tạo trên Forest giúp bạn có thêm động lực, sự kỷ luật để hoàn thành kế hoạch công việc của mình

Tải ứng dụng Forest

Nox Ocean

  • Giúp bạn tập trung, làm việc hiệu quả hơn với thời gian đã định theo mô hình xây nhà dưới biển
  • 3 chế độ tập trung trên Nox Ocean gồm: 

Normal Focus: Khi học tập, làm việc, bạn vẫn có thể sử dụng các app khác ngoài Nox Ocean

Deep Focus: Bạn sẽ duy trì sử dụng Nox Ocean và không dùng các app khác cho đến khi hoàn thành kế hoạch công việc

Extreme Focus: Bạn sẽ không sử dụng đến điện thoại để tập trung hoàn toàn cho công việc. Nếu hoàn thành thời gian hạn định, app sẽ giúp bạn xây một ngôi nhà kỳ diệu dưới biển.

  • Bạn có thể tham gia phòng tự học cùng các thành viên sử dụng app khác để cùng hỗ trợ nhau tiến bộ
  • Cung cấp báo cáo dữ liệu thời gian bạn đã làm việc tập trung theo từng ngày, tuần, tháng hay năm theo dạng số liệu thống kê, biểu đồ hay các tòa nhà bạn đã xây dựng được một cách trực quan
  • Có thể sử dụng được trên cả nền tảng Android và iOS
App quản lý thời gian
Nox Ocean có thể giúp bạn thống kê số giờ làm việc tập trung mình đã thực hiện được một cách trực quan

Tải ứng dụng Nox Ocean

Pomodoro Focus Timer

  • Sử dụng được trên nền tảng iOS
  • Tích hợp đồng bộ trên di động IPhone, Apple Watch, IPad
  • Vận hành theo nguyên tắc làm việc tập trung trong 25 phút và nghỉ ngơi 5 phút theo phương pháp Pomodoro
  • Giúp bạn kiểm soát tiến độ công việc với tính năng phân loại việc cần làm cũng như theo dõi hoạt động công việc
  • Cung cấp khả năng tùy chỉnh thời gian làm việc, học tập tập trung
  • Cung cấp khả năng tùy chỉnh nhạc nền, hình nền theo sở thích cá nhân
  • Cung cấp tùy chỉnh chế độ nền tối.

Xem thêm: 3 phương pháp làm việc hiệu quả được áp dụng nhiều nhất

Khả năng tùy chỉnh trên Pomodoro Focus Timer rất đa dạng và có thể đáp ứng nhu cầu của bạn

Tải ứng dụng Pomodoro Focus Timer trên iOS

Todaylist

Today list là ứng dụng quản lý thời gian có thể đem lại cho bạn nhiều lợi ích đa dạng như:

  • Nhanh chóng tạo danh sách công việc hàng ngày một cách trực quan
  • Thiết lập lịch cụ thể cho từng đầu việc
  • Cung cấp khả năng phân loại công việc theo nhóm việc gấp, quan trọng hay chưa gấp
  • Đồng bộ hóa và giúp thống nhất lịch với team nhanh chóng
  • Cung cấp khả năng thống kê số nhân viên đã tạo todaylist, đã hoàn thành công việc…

Với Todaylist, bạn có thể tăng đến 150% hiệu suất công việc của toàn team với chỉ 4 bước đơn giản cùng app:

  • Bạn sẽ luôn có danh sách công việc vào đầu ngày làm việc
  • Đặt lịch cụ thể cho từng công việc
  • Giúp phân loại công việc theo nhóm gấp – quan trọng
  • Giúp nhanh chóng thống nhất lịch làm việc với team
Với Todaylist, bạn có thể tăng đến 150% hiệu suất công việc của toàn team

Đăng ký sử dụng Todaylist

*

App quản lý thời gian với những tính năng, tùy chỉnh thông minh có thể giúp bạn quản lý thời gian, tập trung học tập, làm việc tốt hơn. Hy vọng những gợi ý app quản lý thời gian của VNOKRs kể trên hữu ích với bạn. Bạn có thể tìm đọc thêm các bài viết về phát triển bản thân, đội ngũ trên blog của chúng tôi: https://blog.okrs.vn/