Trắc nghiệm OKRs cho quản lý

Đối tượng: Quản lý cấp trung trong công ty
Số lượng: 50 câu
Thời gian: 30 phút
Thời gian còn lại:
00 Giờ
00 Phút
00 Giây

Câu 1: Đâu là lỗi sai khi viết Mục tiêu?

Câu 2: Nếu Mục tiêu không có Kết quả chính thì sẽ thế nào?

Câu 3: OKRs sẽ mang lại lợi ích cho ai trong công ty?

Câu 4: OKRs cam kết hoàn thành tốt là cần đạt được tối thiểu bao nhiêu %?

Câu 5: Vì sao cần tổng kết OKRs?

Câu 6: Đâu là phát biểu đúng về kết quả chính Output (Đầu ra)?

Câu 7: Vì sao CEO cần thuyết phục nhóm quản lý cấp trung thực hiện OKRs?

Câu 8: Khi chấm điểm phân loại một bộ OKRs chúng ta phải dựa vào điều gì?

Câu 9: Theo John Doerr, công thức viết OKRs sẽ như thế nào?

Câu 10: OKRs mở rộng/khát vọng hoàn thành tốt là cần đạt được tối thiểu bao nhiêu %?

Câu 11: OKRs của nhóm thuộc sở hữu của ai?

Câu 12: Trong một chu kỳ mỗi cá nhân nên có bao nhiều Objective

Câu 13: Khi nào chúng ta không nên dùng kết quả chính Output?

Câu 14: Cuộc họp Check-in nên diễn ra với tần suất như thế nào?

Câu 15: Các bộ OKRs trong tổ chức cần phải?

Câu 16: Kết quả chính cần đảm bảo những tính chất nào?

Câu 17: Câu hỏi để thu thập ý tưởng về mục tiêu của công ty là gì?

Câu 18: Cơ chế phản hồi trong OKRs được thực hiện như thế nào?

Câu 19: Ai là người thực hiện tổng kết OKRs?

Câu 20: Sau khi tạo ra được bộ OKRs, chúng ta nên làm gì?

Câu 21: Khi thực hiện mục tiêu cam kết cần lưu ý điều gì?

Câu 22: Sau khi đã viết được ra bộ OKRs, bạn cần tự kiểm tra lại bằng câu hỏi nào?

Câu 23: Không thực hiện check-in OKRs khiến cho:

Câu 24: Bạn cần lưu ý điều gì khi chấm điểm phân loại OKRs?

Câu 25: OKRs được thiết lập theo chiều nào?

Câu 26: Đâu là phát biểu đúng về kết quả chính Outcome (Kết quả)?

Câu 27: Vai trò của OKRs là gì?

Câu 28: Ai là người công bố những mục tiêu quan trọng trong quý tới đến toàn bộ tổ chức?

Câu 29: Ý tưởng về mục tiêu công ty nên được thu thập từ ai?

Câu 30: Đâu là lỗi sai của người quản lý khi thực hiện check-in?

Câu 31: Được ghi nhận liên tục và kịp thời sẽ giúp ích gì cho nhân viên?

Câu 32: Để có thể đặt được mục tiêu, thành viên trong tổ chức cần nắm vững điều gì?

Câu 33: Đâu là lỗi sai khi thiết lập OKRs trong tổ chức?

Câu 34: Theo John Doerr 5 lợi ích chính của OKRs là gì?

Câu 35: Phương pháp quản trị OKRs có niềm tin như thế nào về con người?

Câu 36: Sau buổi check-in người quản lý và chủ sở hữu bộ OKRs cần phải làm gì?

Câu 37: Key Results thể hiện điều gì?

Câu 38: Theo John Doerr CFRs có vai trò như thế nào với OKRs?

Câu 39: OKRs được phân thành những loại nào?

Câu 40: Nên tổng kết OKRs vào thời điểm nào?

Câu 41: Cấp độ nào sau đây nằm trong cấu trúc OKRs?

Câu 42: Liên kết chéo trong OKRs là như thế nào?

Câu 43: OKRs giúp tổ chức đạt được mục tiêu bằng cách nào?

Câu 44: Kết thúc Check-in người quản lý phải làm gì?

Câu 45: Liên kết rõ ràng (Explicit alignment) trong OKRs là như thế nào?

Câu 46: Thiết lập mục tiêu đa chiều có tác dụng như thế nào?

Câu 47: Khi nào thì bạn chưa nên đóng lại OKRs của mình?

Câu 48: CFRs là viết tắt của

Câu 49: Vì sao cần phải đảm bảo đúng Nguyên tắc khi thực hiện OKRs?

Câu 50: Xây dựng OKRs quý (Quy trình của VNOKRs) bao gồm bao nhiêu bước?