Trắc nghiệm OKRs cho quản lý

Đối tượng: Quản lý cấp trung trong công ty
Số lượng: 50 câu
Thời gian: 30 phút
Thời gian còn lại:
00 Giờ
00 Phút
00 Giây

Câu 1: Sau buổi check-in người quản lý và chủ sở hữu bộ OKRs cần phải làm gì?

Câu 2: Đâu không phải là ý nghĩa của OKRs?

Câu 3: Cuộc họp Check-in nên diễn ra với tần suất như thế nào?

Câu 4: Câu hỏi đặt ra khi viết bộ OKRs của trưởng nhóm là gì?

Câu 5: Sự kết nối trong hệ thống OKRs là kết nối giữa:

Câu 6: Ai là người thực hiện tổng kết OKRs?

Câu 7: Đâu là phát biểu đúng về kết quả chính Outcome (Kết quả)?

Câu 8: Vì sao CEO cần thuyết phục nhóm quản lý cấp trung thực hiện OKRs?

Câu 9: OKRs sẽ mang lại lợi ích cho ai trong công ty?

Câu 10: Để có thể đặt được mục tiêu, thành viên trong tổ chức cần nắm vững điều gì?

Câu 11: OKRs mở rộng/khát vọng hoàn thành tốt là cần đạt được tối thiểu bao nhiêu %?

Câu 12: OKRs của nhóm thuộc sở hữu của ai?

Câu 13: CFRs là viết tắt của

Câu 14: Khi nào chúng ta nên sử dụng Kết quả chính Input (Đầu vào)?

Câu 15: Nếu Mục tiêu không có Kết quả chính thì sẽ thế nào?

Câu 16: Một cuộc họp Check-in sẽ bao gồm những ai?

Câu 17: OKRs mang lại lợi ích cho ai?

Câu 18: Vai trò của OKRs là gì?

Câu 19: Ai là người công bố những mục tiêu quan trọng trong quý tới đến toàn bộ tổ chức?

Câu 20: Theo John Doerr, công thức viết OKRs sẽ như thế nào?

Câu 21: Khi nào chúng ta không nên dùng kết quả chính Output?

Câu 22: Đâu không phải đặc điểm của OKRs?

Câu 23: Đâu là mô tả đúng về buổi check-in

Câu 24: Đâu là điểm khác biệt của OKRs so với MBO (Management by Objective)

Câu 25: Đâu là lỗi sai của người quản lý khi thực hiện check-in?

Câu 26: Quá trình thiết lập OKRs cho toàn bộ công ty sẽ mất bao nhiêu thời gian?

Câu 27: Key Results thể hiện điều gì?

Câu 28: OKRs là viết tắt của?

Câu 29: OKRs dành cho những công ty, tổ chức như thế nào?

Câu 30: Vai trò của người lãnh đạo trong buổi tổng kết OKRs của nhân viên là gì?

Câu 31: Theo John Doerr 5 lợi ích chính của OKRs là gì?

Câu 32: Đâu là phát biểu đúng về kết quả chính Input (Đầu vào)?

Câu 33: Đâu là lỗi sai khi thiết lập OKRs trong tổ chức?

Câu 34: Không thực hiện check-in OKRs khiến cho:

Câu 35: Phương pháp quản trị OKRs có niềm tin như thế nào về con người?

Câu 36: Câu hỏi để thu thập ý tưởng về mục tiêu của công ty là gì?

Câu 37: Nguyên tắc "Trao quyền" trong OKRs được thể hiện như thế nào?

Câu 38: Theo John Doerr doanh nghiệp cần có yếu tố nào kết hơp với OKRs để có thể "dẫn đầu cuộc đua" trên thị trường?

Câu 39: Đâu không phải là câu hỏi tinh chỉnh OKRs?

Câu 40: Câu hỏi đặt ra khi viết bộ OKRs của nhóm là gì?

Câu 41: Ý tưởng về mục tiêu công ty nên được thu thập từ ai?

Câu 42: Câu hỏi để tinh chỉnh các KR input, output, outcome là gì?

Câu 43: Sau khi tạo ra được bộ OKRs, chúng ta nên làm gì?

Câu 44: Được ghi nhận liên tục và kịp thời sẽ giúp ích gì cho nhân viên?

Câu 45: OKRs là phương pháp quản trị dùng để thiết lập mục tiêu cho

Câu 46: Đâu là phát biểu đúng về kết quả chính Output (Đầu ra)?

Câu 47: Vai trò của người quản lý trong một buổi check-in là gì?

Câu 48: Theo John Doerr Kết quả chính được chia thành những loại nào?

Câu 49: Kết quả chính cần đảm bảo những tính chất nào?

Câu 50: Theo John Doerr CFRs có vai trò như thế nào với OKRs?