Trắc nghiệm OKRs cho quản lý
Đối tượng:
Quản lý cấp trung trong công ty
Số lượng:
50 câu
Kiến thức:
Tham khảo tài liệu tại đây
Thời gian:
30 phút
Thời gian còn lại:
00
Giờ
00
Phút
00
Giây
Câu 1: Đâu là lỗi sai khi viết Mục tiêu?
Câu 2: Nếu Mục tiêu không có Kết quả chính thì sẽ thế nào?
Câu 3: OKRs sẽ mang lại lợi ích cho ai trong công ty?
Câu 4: OKRs cam kết hoàn thành tốt là cần đạt được tối thiểu bao nhiêu %?
Câu 5: Vì sao cần tổng kết OKRs?
Câu 6: Đâu là phát biểu đúng về kết quả chính Output (Đầu ra)?
Câu 7: Vì sao CEO cần thuyết phục nhóm quản lý cấp trung thực hiện OKRs?
Câu 8: Khi chấm điểm phân loại một bộ OKRs chúng ta phải dựa vào điều gì?
Câu 9: Theo John Doerr, công thức viết OKRs sẽ như thế nào?
Câu 10: OKRs mở rộng/khát vọng hoàn thành tốt là cần đạt được tối thiểu bao nhiêu %?
Câu 11: OKRs của nhóm thuộc sở hữu của ai?
Câu 12: Trong một chu kỳ mỗi cá nhân nên có bao nhiều Objective
Câu 13: Khi nào chúng ta không nên dùng kết quả chính Output?
Câu 14: Cuộc họp Check-in nên diễn ra với tần suất như thế nào?
Câu 15: Các bộ OKRs trong tổ chức cần phải?
Câu 16: Kết quả chính cần đảm bảo những tính chất nào?
Câu 17: Câu hỏi để thu thập ý tưởng về mục tiêu của công ty là gì?
Câu 18: Cơ chế phản hồi trong OKRs được thực hiện như thế nào?
Câu 19: Ai là người thực hiện tổng kết OKRs?
Câu 20: Sau khi tạo ra được bộ OKRs, chúng ta nên làm gì?
Câu 21: Khi thực hiện mục tiêu cam kết cần lưu ý điều gì?
Câu 22: Sau khi đã viết được ra bộ OKRs, bạn cần tự kiểm tra lại bằng câu hỏi nào?
Câu 23: Không thực hiện check-in OKRs khiến cho:
Câu 24: Bạn cần lưu ý điều gì khi chấm điểm phân loại OKRs?
Câu 25: OKRs được thiết lập theo chiều nào?
Câu 26: Đâu là phát biểu đúng về kết quả chính Outcome (Kết quả)?
Câu 27: Vai trò của OKRs là gì?
Câu 28: Ai là người công bố những mục tiêu quan trọng trong quý tới đến toàn bộ tổ chức?
Câu 29: Ý tưởng về mục tiêu công ty nên được thu thập từ ai?
Câu 30: Đâu là lỗi sai của người quản lý khi thực hiện check-in?
Câu 31: Được ghi nhận liên tục và kịp thời sẽ giúp ích gì cho nhân viên?
Câu 32: Để có thể đặt được mục tiêu, thành viên trong tổ chức cần nắm vững điều gì?
Câu 33: Đâu là lỗi sai khi thiết lập OKRs trong tổ chức?
Câu 34: Theo John Doerr 5 lợi ích chính của OKRs là gì?
Câu 35: Phương pháp quản trị OKRs có niềm tin như thế nào về con người?
Câu 36: Sau buổi check-in người quản lý và chủ sở hữu bộ OKRs cần phải làm gì?
Câu 37: Key Results thể hiện điều gì?
Câu 38: Theo John Doerr CFRs có vai trò như thế nào với OKRs?
Câu 39: OKRs được phân thành những loại nào?
Câu 40: Nên tổng kết OKRs vào thời điểm nào?
Câu 41: Cấp độ nào sau đây nằm trong cấu trúc OKRs?
Câu 42: Liên kết chéo trong OKRs là như thế nào?
Câu 43: OKRs giúp tổ chức đạt được mục tiêu bằng cách nào?
Câu 44: Kết thúc Check-in người quản lý phải làm gì?
Câu 45: Liên kết rõ ràng (Explicit alignment) trong OKRs là như thế nào?
Câu 46: Thiết lập mục tiêu đa chiều có tác dụng như thế nào?
Câu 47: Khi nào thì bạn chưa nên đóng lại OKRs của mình?
Câu 48: CFRs là viết tắt của
Câu 49: Vì sao cần phải đảm bảo đúng Nguyên tắc khi thực hiện OKRs?
Câu 50: Xây dựng OKRs quý (Quy trình của VNOKRs) bao gồm bao nhiêu bước?
Chúc mừng bạn đã hoàn thành xong bài Trắc nghiệm OKRs cho quản lý
Vui lòng để lại thông tin để nhận kết quả