Trắc nghiệm OKRs cho nhân viên
Đối tượng:
Nhân viên để áp dụng OKRs vào trong công việc hàng ngày
Số lượng:
50 câu
Kiến thức:
Tham khảo tài liệu tại đây
Thời gian:
30 phút
Thời gian còn lại:
00
Giờ
00
Phút
00
Giây
Câu 1: Đâu là rủi ro đối với Key Results Input?
Câu 2: Cuộc họp Check-in nên diễn ra với tần suất như thế nào?
Câu 3: Vì sao phải theo dõi tiến độ OKRs hàng tuần?
Câu 4: Cơ chế phản hồi trong OKRs được thực hiện như thế nào?
Câu 5: Đâu là phát biểu đúng về kết quả chính Input (Đầu vào)?
Câu 6: Với những Key Results Output, Outcome không kiểm soát được chúng ta nên làm gì?
Câu 7: Một cuộc họp Check-in sẽ bao gồm những ai?
Câu 8: Tại sao OKRs không nên gắn trực tiếp với lương thưởng?
Câu 9: OKRs là phương pháp quản trị dùng để thiết lập mục tiêu cho
Câu 10: Tính trong suốt (minh bạch) của OKRs được thể hiện ở điểm nào?
Câu 11: Viết OKRs không tốt thể hiện ở điểm nào?
Câu 12: Các bộ OKRs trong tổ chức cần phải?
Câu 13: Mục tiêu của mỗi cá nhân trong tổ chức cần?
Câu 14: Vì sao Mục tiêu cần phải truyền cảm hứng?
Câu 15: Vì sao Kết quả chính cần phải chứa số và kiểm chứng được?
Câu 16: Vì sao Kết quả chính cần phải có thời hạn?
Câu 17: Ưu điểm của Key Results Output là gì?
Câu 18: Nếu Mục tiêu không có Kết quả chính thì sẽ thế nào?
Câu 19: Mỗi Objective nên có bao nhiêu Key Results?
Câu 20: Vì sao Kết quả chính cần phải cụ thể?
Câu 21: Cấp độ nào sau đây nằm trong cấu trúc OKRs?
Câu 22: Để có thể đặt được mục tiêu, thành viên trong tổ chức cần nắm vững điều gì?
Câu 23: Mục tiêu cần đảm bảo những tính chất nào?
Câu 24: Mục tiêu trả lời cho câu hỏi nào?
Câu 25: Khi nào thì bạn chưa nên đóng lại OKRs của mình?
Câu 26: Ý tưởng về mục tiêu công ty nên được thu thập từ ai?
Câu 27: Key Results là gì?
Câu 28: Đâu là lỗi sai khi viết OKRs?
Câu 29: Khi nào chúng ta nên sử dụng Kết quả chính Input (Đầu vào)?
Câu 30: Nên tổng kết OKRs vào thời điểm nào?
Câu 31: Đâu là lỗi sai khi thiết lập OKRs trong tổ chức.
Câu 32: Khi viết Kết quả chính cần đảm bảo điều gì?
Câu 33: Câu hỏi để viết bộ OKRs tốt hơn là gì?
Câu 34: Liên kết linh hoạt (Fluid alignment) trong OKRs là như thế nào?
Câu 35: Đâu là lỗi sai của người nhân viên khi thực hiện check-in?
Câu 36: Nhiệm vụ của người nhân viên trong một buổi check-in là gì?
Câu 37: CFRs là viết tắt của
Câu 38: Objective là gì?
Câu 39: Sau khi tạo ra được bộ OKRs, chúng ta nên?
Câu 40: Sau khi đã viết được ra bộ OKRs, bạn cần tự kiểm tra lại bằng câu hỏi nào?
Câu 41: Bạn cần lưu ý điều gì khi chấm điểm phân loại OKRs cuối chu kỳ?
Câu 42: Vì sao Kết quả chính cần thách thức nhưng vẫn cần phải thực tế?
Câu 43: OKRs mở rộng/khát vọng hoàn thành tốt là cần đạt được tối thiểu bao nhiêu %?
Câu 44: Lợi ích của OKRs dành cho người nhân viên là gì?
Câu 45: OKRs là viết tắt của?
Câu 46: Theo John Doerr 5 lợi ích chính của OKRs là gì?
Câu 47: Vì sao nhân viên cần phản hồi hướng lên cho người quản lý khi tổng kết OKRs?
Câu 48: OKRs sẽ mang lại lợi ích cho ai trong công ty?
Câu 49: Đâu là phát biểu đúng về kết quả chính Outcome (Kết quả)?
Câu 50: Mục tiêu mở rộng (khát vọng) là mục tiêu như thế nào?
Chúc mừng bạn đã hoàn thành xong bài Trắc nghiệm OKRs cho nhân viên
Vui lòng để lại thông tin để nhận kết quả