Trắc nghiệm OKRs cho nhân viên
Đối tượng:
Nhân viên để áp dụng OKRs vào trong công việc hàng ngày
Số lượng:
50 câu
Kiến thức:
Tham khảo tài liệu tại đây
Thời gian:
30 phút
Thời gian còn lại:
00
Giờ
00
Phút
00
Giây
Câu 1: Đâu không phải đặc điểm của OKRs?
Câu 2: Kết quả chính cần đảm bảo những tính chất nào?
Câu 3: Mục tiêu và Kết quả chính có mối liên hệ thế nào?
Câu 4: Sau khi đã viết được ra bộ OKRs, bạn cần tự kiểm tra lại bằng câu hỏi nào?
Câu 5: Tại sao OKRs không nên gắn trực tiếp với lương thưởng?
Câu 6: OKRs mở rộng/khát vọng hoàn thành tốt là cần đạt được tối thiểu bao nhiêu %?
Câu 7: OKRs sẽ mang lại lợi ích cho ai trong công ty?
Câu 8: OKRs được dùng để?
Câu 9: Khi thiết lập OKRs mỗi cá nhân cần lưu ý điều gì?
Câu 10: Mục tiêu cam kết là mục tiêu như thế nào?
Câu 11: Vì sao Kết quả chính cần phải có thời hạn?
Câu 12: Câu hỏi để viết bộ OKRs tốt hơn là gì?
Câu 13: Ai là người công bố những mục tiêu quan trọng trong quý tới đến toàn bộ tổ chức?
Câu 14: Ưu điểm của Key Results Input là gì?
Câu 15: Cơ chế phản hồi trong OKRs được thực hiện như thế nào?
Câu 16: Nếu Mục tiêu không có Kết quả chính thì sẽ thế nào?
Câu 17: Vì sao Mục tiêu cần phải rõ ràng?
Câu 18: Thiết lập OKRs cho toàn bộ tổ chức cần phải theo chiều nào?
Câu 19: Đâu là lỗi sai của người nhân viên khi thực hiện check-in?
Câu 20: Đâu là lỗi sai khi thiết lập OKRs trong tổ chức.
Câu 21: Cấu trúc của một bộ OKRs bao gồm?
Câu 22: Với những Key Results Output, Outcome không kiểm soát được chúng ta nên làm gì?
Câu 23: Vì sao Kết quả chính cần thách thức nhưng vẫn cần phải thực tế?
Câu 24: Cấp độ nào sau đây nằm trong cấu trúc OKRs?
Câu 25: Theo John Doerr, công thức viết OKRs sẽ như thế nào?
Câu 26: Nên sử dụng loại Key Results nào?
Câu 27: Vì sao người quản lý cần phản hồi cho nhân viên khi tổng kết OKRs?
Câu 28: CFRs là viết tắt của
Câu 29: Ưu điểm của Key Results Output là gì?
Câu 30: Vì sao Mục tiêu cần phải truyền cảm hứng?
Câu 31: Theo John Doerr 5 lợi ích chính của OKRs là gì?
Câu 32: OKRs được phân thành những loại nào?
Câu 33: Mục tiêu mở rộng (khát vọng) là mục tiêu như thế nào?
Câu 34: Bạn cần lưu ý điều gì khi chấm điểm phân loại OKRs cuối chu kỳ?
Câu 35: Key Results là gì?
Câu 36: Vì sao cần thực hiện Check-in nháp trước mỗi buổi Check-in?
Câu 37: Liên kết rõ ràng (Explicit alignment) trong OKRs là như thế nào?
Câu 38: Ai là người thực hiện tổng kết OKRs?
Câu 39: Một chu kỳ OKRs điển hình sẽ kéo dài trong bao lâu?
Câu 40: Ưu điểm của Key Results Outcome là gì?
Câu 41: Sau khi tạo ra được bộ OKRs, chúng ta nên?
Câu 42: OKRs là viết tắt của?
Câu 43: Cuộc họp Check-in nên diễn ra với tần suất như thế nào?
Câu 44: Nhiệm vụ của người nhân viên trong một buổi check-in là gì?
Câu 45: Tinh chỉnh bộ OKRs bằng cách nào?
Câu 46: Các bộ OKRs trong tổ chức cần phải?
Câu 47: Mục tiêu cần đảm bảo những tính chất nào?
Câu 48: Mục tiêu của mỗi cá nhân trong tổ chức cần?
Câu 49: Key Results thể hiện điều gì?
Câu 50: Khi nào chúng ta nên sử dụng Kết quả chính Input (Đầu vào)?
Chúc mừng bạn đã hoàn thành xong bài Trắc nghiệm OKRs cho nhân viên
Vui lòng để lại thông tin để nhận kết quả