Trắc nghiệm OKRs cho nhân viên

Đối tượng: Nhân viên để áp dụng OKRs vào trong công việc hàng ngày
Số lượng: 50 câu
Thời gian: 30 phút
Thời gian còn lại:
00 Giờ
00 Phút
00 Giây

Câu 1: Đâu là rủi ro đối với Key Results Input?

Câu 2: Cuộc họp Check-in nên diễn ra với tần suất như thế nào?

Câu 3: Vì sao phải theo dõi tiến độ OKRs hàng tuần?

Câu 4: Cơ chế phản hồi trong OKRs được thực hiện như thế nào?

Câu 5: Đâu là phát biểu đúng về kết quả chính Input (Đầu vào)?

Câu 6: Với những Key Results Output, Outcome không kiểm soát được chúng ta nên làm gì?

Câu 7: Một cuộc họp Check-in sẽ bao gồm những ai?

Câu 8: Tại sao OKRs không nên gắn trực tiếp với lương thưởng?

Câu 9: OKRs là phương pháp quản trị dùng để thiết lập mục tiêu cho

Câu 10: Tính trong suốt (minh bạch) của OKRs được thể hiện ở điểm nào?

Câu 11: Viết OKRs không tốt thể hiện ở điểm nào?

Câu 12: Các bộ OKRs trong tổ chức cần phải?

Câu 13: Mục tiêu của mỗi cá nhân trong tổ chức cần?

Câu 14: Vì sao Mục tiêu cần phải truyền cảm hứng?

Câu 15: Vì sao Kết quả chính cần phải chứa số và kiểm chứng được?

Câu 16: Vì sao Kết quả chính cần phải có thời hạn?

Câu 17: Ưu điểm của Key Results Output là gì?

Câu 18: Nếu Mục tiêu không có Kết quả chính thì sẽ thế nào?

Câu 19: Mỗi Objective nên có bao nhiêu Key Results?

Câu 20: Vì sao Kết quả chính cần phải cụ thể?

Câu 21: Cấp độ nào sau đây nằm trong cấu trúc OKRs?

Câu 22: Để có thể đặt được mục tiêu, thành viên trong tổ chức cần nắm vững điều gì?

Câu 23: Mục tiêu cần đảm bảo những tính chất nào?

Câu 24: Mục tiêu trả lời cho câu hỏi nào?

Câu 25: Khi nào thì bạn chưa nên đóng lại OKRs của mình?

Câu 26: Ý tưởng về mục tiêu công ty nên được thu thập từ ai?

Câu 27: Key Results là gì?

Câu 28: Đâu là lỗi sai khi viết OKRs?

Câu 29: Khi nào chúng ta nên sử dụng Kết quả chính Input (Đầu vào)?

Câu 30: Nên tổng kết OKRs vào thời điểm nào?

Câu 31: Đâu là lỗi sai khi thiết lập OKRs trong tổ chức.

Câu 32: Khi viết Kết quả chính cần đảm bảo điều gì?

Câu 33: Câu hỏi để viết bộ OKRs tốt hơn là gì?

Câu 34: Liên kết linh hoạt (Fluid alignment) trong OKRs là như thế nào?

Câu 35: Đâu là lỗi sai của người nhân viên khi thực hiện check-in?

Câu 36: Nhiệm vụ của người nhân viên trong một buổi check-in là gì?

Câu 37: CFRs là viết tắt của

Câu 38: Objective là gì?

Câu 39: Sau khi tạo ra được bộ OKRs, chúng ta nên?

Câu 40: Sau khi đã viết được ra bộ OKRs, bạn cần tự kiểm tra lại bằng câu hỏi nào?

Câu 41: Bạn cần lưu ý điều gì khi chấm điểm phân loại OKRs cuối chu kỳ?

Câu 42: Vì sao Kết quả chính cần thách thức nhưng vẫn cần phải thực tế?

Câu 43: OKRs mở rộng/khát vọng hoàn thành tốt là cần đạt được tối thiểu bao nhiêu %?

Câu 44: Lợi ích của OKRs dành cho người nhân viên là gì?

Câu 45: OKRs là viết tắt của?

Câu 46: Theo John Doerr 5 lợi ích chính của OKRs là gì?

Câu 47: Vì sao nhân viên cần phản hồi hướng lên cho người quản lý khi tổng kết OKRs?

Câu 48: OKRs sẽ mang lại lợi ích cho ai trong công ty?

Câu 49: Đâu là phát biểu đúng về kết quả chính Outcome (Kết quả)?

Câu 50: Mục tiêu mở rộng (khát vọng) là mục tiêu như thế nào?