Trắc nghiệm OKRs cho nhân viên
Đối tượng:
Nhân viên để áp dụng OKRs vào trong công việc hàng ngày
Số lượng:
50 câu
Kiến thức:
Tham khảo tài liệu tại đây
Thời gian:
30 phút
Thời gian còn lại:
00
Giờ
00
Phút
00
Giây
Câu 1: OKRs sẽ mang lại lợi ích cho ai trong công ty?
Câu 2: Mục tiêu cam kết là mục tiêu như thế nào?
Câu 3: Nhiệm vụ của người nhân viên trong một buổi check-in là gì?
Câu 4: Khi nào chúng ta không nên dùng kết quả chính Output?
Câu 5: Đâu là phát biểu đúng về kết quả chính Outcome (Kết quả)?
Câu 6: Câu hỏi để tinh chỉnh các KR Input, Output, Outcome là gì?
Câu 7: Key Results là gì?
Câu 8: Đâu là lỗi sai khi thiết lập OKRs trong tổ chức.
Câu 9: OKRs của nhân viên trả lời cho câu hỏi nào?
Câu 10: Khi nào thì bạn chưa nên đóng lại OKRs của mình?
Câu 11: Cấp độ nào sau đây nằm trong cấu trúc OKRs?
Câu 12: Bạn cần lưu ý điều gì khi chấm điểm phân loại OKRs cuối chu kỳ?
Câu 13: Mục tiêu của mỗi cá nhân trong tổ chức cần?
Câu 14: Ai là người thực hiện tổng kết OKRs?
Câu 15: Đâu là phát biểu đúng về kết quả chính Input (Đầu vào)?
Câu 16: Việc liên tục đạt được mục tiêu chứng tỏ điều gì?
Câu 17: Đâu là phát biểu đúng về kết quả chính Output (Đầu ra)?
Câu 18: Mục tiêu trả lời cho câu hỏi nào?
Câu 19: Liên kết linh hoạt (Fluid alignment) trong OKRs là như thế nào?
Câu 20: CFRs là viết tắt của
Câu 21: Vì sao nhân viên cần phản hồi hướng lên cho người quản lý khi tổng kết OKRs?
Câu 22: Mục tiêu và Kết quả chính có mối liên hệ thế nào?
Câu 23: Khi nào chúng ta nên sử dụng Kết quả chính Input (Đầu vào)?
Câu 24: Nên sử dụng loại Key Results nào?
Câu 25: Mục tiêu mở rộng (khát vọng) là mục tiêu như thế nào?
Câu 26: Vì sao Kết quả chính cần thách thức nhưng vẫn cần phải thực tế?
Câu 27: Ý tưởng về mục tiêu công ty nên được thu thập từ ai?
Câu 28: Một chu kỳ OKRs điển hình sẽ kéo dài trong bao lâu?
Câu 29: Tính trong suốt (minh bạch) của OKRs được thể hiện ở điểm nào?
Câu 30: Ưu điểm của Key Results Output là gì?
Câu 31: Vì sao Kết quả chính cần phải có thời hạn?
Câu 32: Vì sao phải theo dõi tiến độ OKRs hàng tuần?
Câu 33: Đâu là lỗi sai của người nhân viên khi thực hiện check-in?
Câu 34: Ưu điểm của Key Results Outcome là gì?
Câu 35: Theo John Doerr, công thức viết OKRs sẽ như thế nào?
Câu 36: OKRs là phương pháp quản trị dùng để thiết lập mục tiêu cho
Câu 37: Liên kết chéo trong OKRs là như thế nào?
Câu 38: Với những Key Results Output, Outcome không kiểm soát được chúng ta nên làm gì?
Câu 39: Đâu là rủi ro đối với Key Results Input?
Câu 40: Liên kết rõ ràng (Explicit alignment) trong OKRs là như thế nào?
Câu 41: Vì sao Mục tiêu cần phải truyền cảm hứng?
Câu 42: Các bộ OKRs trong tổ chức cần phải?
Câu 43: Vì sao cần thực hiện Check-in nháp trước mỗi buổi Check-in?
Câu 44: Khi thực hiện mục tiêu cam kết cần lưu ý điều gì?
Câu 45: Mục tiêu cần đảm bảo những tính chất nào?
Câu 46: Kết quả chính cần đảm bảo những tính chất nào?
Câu 47: OKRs được phân thành những loại nào?
Câu 48: Trong một chu kỳ mỗi cá nhân nên có bao nhiều Objective?
Câu 49: Mỗi bộ OKRs thuộc sở hữu của ai?
Câu 50: Nên tổng kết OKRs vào thời điểm nào?
Chúc mừng bạn đã hoàn thành xong bài Trắc nghiệm OKRs cho nhân viên
Vui lòng để lại thông tin để nhận kết quả