Trắc nghiệm OKRs cho CEO
Đối tượng:
CEO, Giám đốc công ty
Số lượng:
50 câu
Kiến thức:
Tham khảo tài liệu tại đây
Thời gian:
30 phút
Thời gian còn lại:
00
Giờ
00
Phút
00
Giây
Câu 1: Đâu là phát biểu đúng về kết quả chính Input (Đầu vào)?
Câu 2: OKRs được dùng để?
Câu 3: Quá trình thiết lập OKRs cho toàn bộ công ty sẽ mất bao nhiêu thời gian?
Câu 4: Mỗi Objective chỉ nên có bao nhiêu Key Results?
Câu 5: Hạn chế của mô hình quản trị MBP là gì?
Câu 6: OKRs của công ty là gì?
Câu 7: Mỗi bộ OKRs thuộc sở hữu của ai?
Câu 8: Nguyên tắc "Trao quyền" trong OKRs được thể hiện như thế nào?
Câu 9: Trong một chu kỳ mỗi cá nhân nên có bao nhiêu Objective?
Câu 10: Nguyên tắc của OKRs sẽ mang lại điều gì?
Câu 11: OKRs sẽ phù hợp nhất đối với những kiểu tổ chức nào?
Câu 12: Lợi ích của OKRs dành cho Giám đốc là gì?
Câu 13: Các sai lầm chính khi thực hiện OKRs?
Câu 14: Đặc điểm của MBO (Management By Objectives) là gì?
Câu 15: Muốn thực hiện OKRs thành công các tổ chức cần phải có những văn hoá nào?
Câu 16: Kết thúc Check-in người quản lý phải làm gì?
Câu 17: Cấu trúc của một bộ OKRs bao gồm?
Câu 18: Khi thuyết phục toàn bộ nhân viên thực hiện CEO cần lưu ý những điều gì?
Câu 19: OKRs sẽ mang lại lợi ích cho ai trong công ty?
Câu 20: Vai trò của người quản lý trong một buổi check-in là gì?
Câu 21: Đâu là điểm khác biệt của OKRs so với MBO (Management by Objective)
Câu 22: Theo John Doerr doanh nghiệp cần có yếu tố nào kết hơp với OKRs để có thể "dẫn đầu cuộc đua" trên thị trường?
Câu 23: Tại sao OKRs không nên gắn trực tiếp với lương thưởng?
Câu 24: Sự kết nối trong hệ thống OKRs là kết nối giữa
Câu 25: Thiết lập mục tiêu đa chiều có tác dụng như thế nào?
Câu 26: OKRs được thiết lập theo chiều nào?
Câu 27: Vì sao CEO cần thuyết phục nhóm lãnh đạo cấp cao thực hiện OKRs?
Câu 28: Vì sao CEO cần thuyết phục nhóm micro-influence thực hiện OKRs?
Câu 29: Để thực hiện OKRs một cách tốt nhất, với quy mô từ 15 người trở lên, bạn nên sử dụng công cụ nào?
Câu 30: CFRs có vai trò như thế nào với OKRs?
Câu 31: Đâu là hiểu lầm thường gặp về OKRs
Câu 32: Câu hỏi để thu thập ý tưởng về mục tiêu của công ty là gì?
Câu 33: Câu hỏi đặt ra khi viết bộ OKRs của Giám đốc là gì?
Câu 34: Ý tưởng về mục tiêu công ty nên được thu thập từ ai?
Câu 35: OKRs được phân thành những loại nào?
Câu 36: Bộ máy vận hành OKRs bao gồm?
Câu 37: Đâu là lỗi sai khi viết Mục tiêu?
Câu 38: OKRs cam kết hoàn thành tốt là cần đạt được tối thiểu bao nhiêu %?
Câu 39: Tính trong suốt (minh bạch) của OKRs được thể hiện ở điểm nào?
Câu 40: Vì sao cần tổng kết OKRs vào cuối chu kỳ?
Câu 41: Gắn OKRs trực tiếp với lương thưởng sẽ gây ra vấn đề gì?
Câu 42: Khi công bố mục tiêu đến toàn bộ tổ chức, người CEO cần phải
Câu 43: OKRs mở rộng/khát vọng hoàn thành tốt là cần đạt được tối thiểu bao nhiêu %?
Câu 44: Một cuộc họp Check-in sẽ bao gồm những ai?
Câu 45: Phương pháp quản trị OKRs có niềm tin như thế nào về con người?
Câu 46: Vai trò của OKRs trong thang quản trị mục tiêu của tổ chức là gì?
Câu 47: Vì sao bạn không nên áp dụng OKRs theo cách của Google?
Câu 48: CFRs là viết tắt của
Câu 49: Đâu là phát biểu đúng về kết quả chính Output (Đầu ra)?
Câu 50: Việc đặt ra những mục tiêu không đủ thách thức sẽ gây ra hệ quả như thế nào?
Chúc mừng bạn đã hoàn thành xong bài Trắc nghiệm OKRs cho CEO
Vui lòng để lại thông tin để nhận kết quả