Trắc nghiệm OKRs cho CEO

Đối tượng: CEO, Giám đốc công ty
Số lượng: 50 câu
Thời gian: 30 phút
Thời gian còn lại:
00 Giờ
00 Phút
00 Giây

Câu 1: Đâu là phát biểu đúng về kết quả chính Input (Đầu vào)?

Câu 2: OKRs được dùng để?

Câu 3: Quá trình thiết lập OKRs cho toàn bộ công ty sẽ mất bao nhiêu thời gian?

Câu 4: Mỗi Objective chỉ nên có bao nhiêu Key Results?

Câu 5: Hạn chế của mô hình quản trị MBP là gì?

Câu 6: OKRs của công ty là gì?

Câu 7: Mỗi bộ OKRs thuộc sở hữu của ai?

Câu 8: Nguyên tắc "Trao quyền" trong OKRs được thể hiện như thế nào?

Câu 9: Trong một chu kỳ mỗi cá nhân nên có bao nhiêu Objective?

Câu 10: Nguyên tắc của OKRs sẽ mang lại điều gì?

Câu 11: OKRs sẽ phù hợp nhất đối với những kiểu tổ chức nào?

Câu 12: Lợi ích của OKRs dành cho Giám đốc là gì?

Câu 13: Các sai lầm chính khi thực hiện OKRs?

Câu 14: Đặc điểm của MBO (Management By Objectives) là gì?

Câu 15: Muốn thực hiện OKRs thành công các tổ chức cần phải có những văn hoá nào?

Câu 16: Kết thúc Check-in người quản lý phải làm gì?

Câu 17: Cấu trúc của một bộ OKRs bao gồm?

Câu 18: Khi thuyết phục toàn bộ nhân viên thực hiện CEO cần lưu ý những điều gì?

Câu 19: OKRs sẽ mang lại lợi ích cho ai trong công ty?

Câu 20: Vai trò của người quản lý trong một buổi check-in là gì?

Câu 21: Đâu là điểm khác biệt của OKRs so với MBO (Management by Objective)

Câu 22: Theo John Doerr doanh nghiệp cần có yếu tố nào kết hơp với OKRs để có thể "dẫn đầu cuộc đua" trên thị trường?

Câu 23: Tại sao OKRs không nên gắn trực tiếp với lương thưởng?

Câu 24: Sự kết nối trong hệ thống OKRs là kết nối giữa

Câu 25: Thiết lập mục tiêu đa chiều có tác dụng như thế nào?

Câu 26: OKRs được thiết lập theo chiều nào?

Câu 27: Vì sao CEO cần thuyết phục nhóm lãnh đạo cấp cao thực hiện OKRs?

Câu 28: Vì sao CEO cần thuyết phục nhóm micro-influence thực hiện OKRs?

Câu 29: Để thực hiện OKRs một cách tốt nhất, với quy mô từ 15 người trở lên, bạn nên sử dụng công cụ nào?

Câu 30: CFRs có vai trò như thế nào với OKRs?

Câu 31: Đâu là hiểu lầm thường gặp về OKRs

Câu 32: Câu hỏi để thu thập ý tưởng về mục tiêu của công ty là gì?

Câu 33: Câu hỏi đặt ra khi viết bộ OKRs của Giám đốc là gì?

Câu 34: Ý tưởng về mục tiêu công ty nên được thu thập từ ai?

Câu 35: OKRs được phân thành những loại nào?

Câu 36: Bộ máy vận hành OKRs bao gồm?

Câu 37: Đâu là lỗi sai khi viết Mục tiêu?

Câu 38: OKRs cam kết hoàn thành tốt là cần đạt được tối thiểu bao nhiêu %?

Câu 39: Tính trong suốt (minh bạch) của OKRs được thể hiện ở điểm nào?

Câu 40: Vì sao cần tổng kết OKRs vào cuối chu kỳ?

Câu 41: Gắn OKRs trực tiếp với lương thưởng sẽ gây ra vấn đề gì?

Câu 42: Khi công bố mục tiêu đến toàn bộ tổ chức, người CEO cần phải

Câu 43: OKRs mở rộng/khát vọng hoàn thành tốt là cần đạt được tối thiểu bao nhiêu %?

Câu 44: Một cuộc họp Check-in sẽ bao gồm những ai?

Câu 45: Phương pháp quản trị OKRs có niềm tin như thế nào về con người?

Câu 46: Vai trò của OKRs trong thang quản trị mục tiêu của tổ chức là gì?

Câu 47: Vì sao bạn không nên áp dụng OKRs theo cách của Google?

Câu 48: CFRs là viết tắt của

Câu 49: Đâu là phát biểu đúng về kết quả chính Output (Đầu ra)?

Câu 50: Việc đặt ra những mục tiêu không đủ thách thức sẽ gây ra hệ quả như thế nào?