Trắc nghiệm Hướng dẫn đưa OKRs vào doanh nghiệp
Đối tượng:
Chủ doanh nghiệp đã có kiến thức về OKRs đang chuẩn bị triển khai OKRs
Số lượng:
50 câu
Kiến thức:
Tham khảo tài liệu tại đây
Thời gian:
30 phút
Thời gian còn lại:
00
Giờ
00
Phút
00
Giây
Câu 1: Bước thứ 3 để đưa OKRs vào doanh nghiệp là gì?
Câu 2: Vì sao cần tổng kết OKRs vào cuối chu kỳ?
Câu 3: Xây dựng OKRs quý (Quy trình của VNOKRs) bao gồm bao nhiêu bước?
Câu 4: Tổ chức thi OKRs cần có những bài thi nào?
Câu 5: CEO có thể tìm hiểu kiến thức về OKRs ở đâu?
Câu 6: Thiết lập OKRs cho toàn bộ tổ chức cần phải theo chiều nào?
Câu 7: Bước thứ 5 để đưa OKRs vào doanh nghiệp là gì?
Câu 8: Vì sao khi tổng kết OKRs nhân viên cần có phản hồi cho người quản lý của mình?
Câu 9: Khi thuyết phục toàn bộ nhân viên CEO cần lưu ý những điều gì?
Câu 10: Quá trình thiết lập OKRs cho toàn bộ công ty sẽ mất bao nhiêu thời gian?
Câu 11: OKRs Guard là những người như thế nào?
Câu 12: Ý tưởng vể mục tiêu công ty nên được thu thập từ ai?
Câu 13: Vì sao CEO cần thuyết phục nhóm micro-influence?
Câu 14: Đâu là lỗi sai khi viết OKRs?
Câu 15: Một cuộc họp Check-in sẽ bao gồm những ai?
Câu 16: Việc giảng dạy OKRs trong tổ chức nên do ai thực hiện?
Câu 17: Một chu kỳ OKRs điển hình sẽ kéo dài trong bao lâu?
Câu 18: Bạn cần thuyết phục nhóm có xu hướng phản đối như thế nào?
Câu 19: Vì sao cần thực hiện Check-in nháp trước mỗi buổi Check-in?
Câu 20: Bộ máy vận hành OKRs bao gồm?
Câu 21: Cấp độ nào sau đây nằm trong cấu trúc OKRs?
Câu 22: OKRs Master là người như thế nào?
Câu 23: Cuộc họp Check-in nên diễn ra với tần suất như thế nào?
Câu 24: Bước thứ 4 để đưa OKRs vào doanh nghiệp là gì?
Câu 25: Ai là người công bố những mục tiêu quan trọng trong quý tới đến toàn bộ tổ chức?
Câu 26: Trước khi đưa OKRs vào doanh nghiệp CEO cần phải chuẩn bị điều gì?
Câu 27: Vì sao phải theo dõi tiến độ OKRs hàng tuần?
Câu 28: Ai là người thực hiện tổng kết OKRs?
Câu 29: Kết thúc Check-in người quản lý phải làm gì?
Câu 30: Bước thứ 2 để đưa OKRs vào doanh nghiệp là gì?
Câu 31: Lợi ích khi sử dụng phần mềm chuyên biệt để thực hiện OKRs là gì?
Câu 32: CFRs có vai trò như thế nào với OKRs?
Câu 33: Muốn thực hiện OKRs thành công các tổ chức cần phải có những văn hoá nào?
Câu 34: OKRs Coach là người như thế nào?
Câu 35: Theo công thức của Felipe Castro, trong một buổi check-in chúng ta cần quan tâm đến điều gì?
Câu 36: Bước đầu tiên để đưa OKRs vào doanh nghiệp là gì?
Câu 37: Vì sao CEO cần thuyết phục nhóm lãnh đạo cấp cao?
Câu 38: Bước thứ 6 để đưa OKRs vào doanh nghiệp là gì?
Câu 39: Câu hỏi để thu thập ý tưởng về mục tiêu của công ty là gì?
Câu 40: Công cụ để thực hiện OKRs có thể là?
Câu 41: Vai trò của người quản lý trong một buổi check-in là gì?
Câu 42: Vai trò của OKRs là gì?
Câu 43: Những tổ chức như thế nào sẽ ngay lập tức phù hợp và có quyết tâm mạnh mẽ với OKRs
Câu 44: Khi công bố mục tiêu đến toàn bộ tổ chức, người CEO cần phải
Câu 45: Vì sao CEO cần thuyết phục nhóm quản lý cấp trung?
Câu 46: CFRs là viết tắt của
Câu 47: Đâu không phải là ý nghĩa của OKRs?
Câu 48: Vì sao người quản lý cần phản hồi cho nhân viên khi tổng kết OKRs?
Câu 49: Để thực hiện OKRs một cách tốt nhất, với quy mô từ 15 người trở lên, bạn nên sử dụng công cụ nào?
Câu 50: Đâu là phát biểu đúng?
Chúc mừng bạn đã hoàn thành xong bài Trắc nghiệm Hướng dẫn đưa OKRs vào doanh nghiệp
Vui lòng để lại thông tin để nhận kết quả