Trắc nghiệm OKRs cho CEO

Đối tượng: CEO, Giám đốc công ty
Số lượng: 50 câu
Thời gian: 30 phút
Thời gian còn lại:
00 Giờ
00 Phút
00 Giây

Câu 1: Mục tiêu của mỗi cá nhân trong tổ chức cần?

Câu 2: Việc đặt ra những mục tiêu không đủ thách thức sẽ gây ra hệ quả như thế nào?

Câu 3: Vì sao CEO cần thuyết phục nhóm quản lý cấp trung thực hiện OKRs?

Câu 4: Vì sao cần phải đảm bảo đúng Nguyên tắc khi thực hiện OKRs?

Câu 5: Đâu không phải đặc điểm của OKRs?

Câu 6: Trong một chu kỳ mỗi cá nhân nên có bao nhiêu Objective?

Câu 7: Mục tiêu cần đảm bảo những tính chất nào?

Câu 8: Vì sao bạn không nên áp dụng OKRs theo cách của Google?

Câu 9: OKRs mở rộng/khát vọng hoàn thành tốt là cần đạt được tối thiểu bao nhiêu %?

Câu 10: Vì sao cần tổng kết OKRs vào cuối chu kỳ?

Câu 11: Vì sao CEO cần thuyết phục nhóm micro-influence thực hiện OKRs?

Câu 12: Trước khi triển khai OKRs tổ chức nên có kế hoạch học tập OKRs trong bao lâu?

Câu 13: Đâu là lỗi sai khi viết Kết quả chính

Câu 14: Một chu kỳ OKRs điển hình sẽ kéo dài trong bao lâu?

Câu 15: Khi thuyết phục toàn bộ nhân viên thực hiện CEO cần lưu ý những điều gì?

Câu 16: Bộ máy vận hành OKRs bao gồm?

Câu 17: Kết quả chính cần đảm bảo những tính chất nào?

Câu 18: Khi nào chúng ta không nên dùng kết quả chính Output?

Câu 19: Đâu là lỗi sai của người quản lý khi thực hiện check-in?

Câu 20: Đâu là lỗi sai khi thực hiện OKRs?

Câu 21: Theo John Doerr Kết quả chính được chia thành những loại nào?

Câu 22: Không thực hiện check-in OKRs khiến cho?

Câu 23: Để có thể đặt được mục tiêu, thành viên trong tổ chức cần nắm vững điều gì?

Câu 24: Cấp độ nào sau đây nằm trong cấu trúc OKRs?

Câu 25: OKRs dành cho những công ty, tổ chức như thế nào?

Câu 26: Ai là người công bố những mục tiêu quan trọng trong quý tới đến toàn bộ tổ chức?

Câu 27: Theo John Doerr doanh nghiệp cần có yếu tố nào kết hơp với OKRs để có thể "dẫn đầu cuộc đua" trên thị trường?

Câu 28: Sự kết nối trong hệ thống OKRs là kết nối giữa

Câu 29: Các bộ OKRs trong tổ chức cần phải:

Câu 30: Đặc điểm của MBOr (Management By Oder) là gì?

Câu 31: Vai trò của OKRs trong thang quản trị mục tiêu của tổ chức là gì?

Câu 32: Mỗi bộ OKRs thuộc sở hữu của ai?

Câu 33: OKRs sẽ phù hợp nhất đối với những kiểu tổ chức nào?

Câu 34: Sau khi đã viết được ra bộ OKRs, bạn cần tự kiểm tra lại bằng câu hỏi nào?

Câu 35: Khi công bố mục tiêu đến toàn bộ tổ chức, người CEO cần phải

Câu 36: Đặc điểm của MBP (Management By Process) là gì?

Câu 37: Đâu là phát biểu đúng về kết quả chính Outcome (Kết quả)?

Câu 38: OKRs được dùng để?

Câu 39: Ý tưởng về mục tiêu công ty nên được thu thập từ ai?

Câu 40: Xây dựng OKRs quý (Quy trình của VNOKRs) bao gồm bao nhiêu bước?

Câu 41: Ai là người thực hiện tổng kết OKRs?

Câu 42: CFRs là viết tắt của

Câu 43: OKRs công ty thuộc về ai?

Câu 44: Đâu không phải là ý nghĩa của OKRs?

Câu 45: Nguyên tắc của OKRs sẽ mang lại điều gì?

Câu 46: Mỗi Objective chỉ nên có bao nhiêu Key Results?

Câu 47: Vai trò của OKRs là gì?

Câu 48: Trước khi đưa OKRs vào doanh nghiệp CEO cần phải chuẩn bị điều gì?

Câu 49: Đâu là phát biểu đúng về kết quả chính Output (Đầu ra)?

Câu 50: Khi nào chúng ta nên sử dụng Kết quả chính Input (Đầu vào)?