Trắc nghiệm OKRs cho quản lý

Đối tượng: Quản lý cấp trung trong công ty
Số lượng: 50 câu
Thời gian: 30 phút
Thời gian còn lại:
00 Giờ
00 Phút
00 Giây

Câu 1: Mục tiêu trong tổ chức được minh bạch sẽ mang lại lợi ích gì?

Câu 2: Nguyên tắc của OKRs sẽ mang lại điều gì?

Câu 3: Vai trò của người quản lý trong một buổi check-in là gì?

Câu 4: Muốn thực hiện OKRs thành công các tổ chức cần phải có những văn hoá nào?

Câu 5: Khi viết Kết quả chính cần đảm bảo điều gì?

Câu 6: Đâu không phải đặc điểm của OKRs?

Câu 7: Nguyên tắc "Trao quyền" trong OKRs được thể hiện như thế nào?

Câu 8: Đâu không phải là câu hỏi tinh chỉnh OKRs?

Câu 9: Khi nào chúng ta không nên dùng kết quả chính Output?

Câu 10: Nên tổng kết OKRs vào thời điểm nào?

Câu 11: OKRs được thiết lập theo chiều nào?

Câu 12: OKRs cam kết hoàn thành tốt là cần đạt được tối thiểu bao nhiêu %?

Câu 13: Thiết lập mục tiêu đa chiều có tác dụng như thế nào?

Câu 14: Đâu không phải là ý nghĩa của OKRs?

Câu 15: Phương pháp quản trị OKRs có niềm tin như thế nào về con người?

Câu 16: Đâu là mô tả đúng về buổi check-in

Câu 17: Vai trò của người lãnh đạo trong buổi tổng kết OKRs của nhân viên là gì?

Câu 18: Khi nào thì bạn chưa nên đóng lại OKRs của mình?

Câu 19: OKRs của nhóm là:

Câu 20: Mục tiêu cần đảm bảo những tính chất nào?

Câu 21: OKRs giúp tổ chức đạt được mục tiêu bằng cách nào?

Câu 22: OKRs được phân thành những loại nào?

Câu 23: Khi chấm điểm phân loại một bộ OKRs chúng ta phải dựa vào điều gì?

Câu 24: Khi thực hiện mục tiêu cam kết cần lưu ý điều gì?

Câu 25: OKRs dành cho những công ty, tổ chức như thế nào?

Câu 26: OKRs được dùng để?

Câu 27: Không thực hiện check-in OKRs khiến cho:

Câu 28: Tại sao OKRs không nên gắn trực tiếp với lương thưởng?

Câu 29: Trong một chu kỳ mỗi cá nhân nên có bao nhiều Objective

Câu 30: Một chu kỳ OKRs điển hình sẽ kéo dài trong bao lâu?

Câu 31: OKRs mang lại lợi ích cho ai?

Câu 32: Vì sao cần phải đảm bảo đúng Nguyên tắc khi thực hiện OKRs?

Câu 33: Theo John Doerr 5 lợi ích chính của OKRs là gì?

Câu 34: Được ghi nhận liên tục và kịp thời sẽ giúp ích gì cho nhân viên?

Câu 35: Đâu là lỗi sai khi viết Mục tiêu?

Câu 36: Liên kết linh hoạt (Fluid alignment) trong OKRs là như thế nào?

Câu 37: Cơ chế phản hồi trong OKRs được thực hiện như thế nào?

Câu 38: Theo John Doerr doanh nghiệp cần có yếu tố nào kết hơp với OKRs để có thể "dẫn đầu cuộc đua" trên thị trường?

Câu 39: Vì sao người quản lý cần phản hồi cho nhân viên khi tổng kết OKRs?

Câu 40: Vì sao cần tổng kết OKRs?

Câu 41: Nếu Mục tiêu không có Kết quả chính thì sẽ thế nào?

Câu 42: CFRs là viết tắt của

Câu 43: Việc liên tục đạt được mục tiêu chứng tỏ điều gì?

Câu 44: Liên kết rõ ràng (Explicit alignment) trong OKRs là như thế nào?

Câu 45: Ý tưởng về mục tiêu công ty nên được thu thập từ ai?

Câu 46: Ai là người thực hiện tổng kết OKRs?

Câu 47: Đâu là phát biểu đúng về kết quả chính Output (Đầu ra)?

Câu 48: Đâu là phát biểu đúng về kết quả chính Outcome (Kết quả)?

Câu 49: Liên kết chéo trong OKRs là như thế nào?

Câu 50: Ai là người công bố những mục tiêu quan trọng trong quý tới đến toàn bộ tổ chức?