Trắc nghiệm Hướng dẫn đưa OKRs vào doanh nghiệp
Đối tượng:
Chủ doanh nghiệp đã có kiến thức về OKRs đang chuẩn bị triển khai OKRs
Số lượng:
50 câu
Kiến thức:
Tham khảo tài liệu tại đây
Thời gian:
30 phút
Thời gian còn lại:
00
Giờ
00
Phút
00
Giây
Câu 1: Vai trò của OKRs là gì?
Câu 2: Xây dựng OKRs quý (Quy trình của VNOKRs) bao gồm bao nhiêu bước?
Câu 3: Trước khi đưa OKRs vào doanh nghiệp CEO cần phải chuẩn bị điều gì?
Câu 4: Câu hỏi để thu thập ý tưởng về mục tiêu của công ty là gì?
Câu 5: Việc giảng dạy OKRs trong tổ chức nên do ai thực hiện?
Câu 6: Để thực hiện OKRs một cách tốt nhất, với quy mô từ 15 người trở lên, bạn nên sử dụng công cụ nào?
Câu 7: CFRs có vai trò như thế nào với OKRs?
Câu 8: Vì sao CEO cần thuyết phục nhóm lãnh đạo cấp cao?
Câu 9: Vì sao CEO cần thuyết phục nhóm micro-influence?
Câu 10: Đâu là phát biểu đúng?
Câu 11: Thiết lập OKRs cho toàn bộ tổ chức cần phải theo chiều nào?
Câu 12: Bước thứ 5 để đưa OKRs vào doanh nghiệp là gì?
Câu 13: Theo công thức của Felipe Castro, trong một buổi check-in chúng ta cần quan tâm đến điều gì?
Câu 14: Những tổ chức như thế nào sẽ ngay lập tức phù hợp và có quyết tâm mạnh mẽ với OKRs
Câu 15: Khi thuyết phục toàn bộ nhân viên CEO cần lưu ý những điều gì?
Câu 16: Lợi ích khi sử dụng phần mềm chuyên biệt để thực hiện OKRs là gì?
Câu 17: Bước thứ 3 để đưa OKRs vào doanh nghiệp là gì?
Câu 18: Cấp độ nào sau đây nằm trong cấu trúc OKRs?
Câu 19: Vì sao cần tổng kết OKRs vào cuối chu kỳ?
Câu 20: Bước thứ 4 để đưa OKRs vào doanh nghiệp là gì?
Câu 21: CEO có thể tìm hiểu kiến thức về OKRs ở đâu?
Câu 22: Công cụ để thực hiện OKRs có thể là?
Câu 23: Bước thứ 2 để đưa OKRs vào doanh nghiệp là gì?
Câu 24: Kết thúc Check-in người quản lý phải làm gì?
Câu 25: Vai trò của người quản lý trong một buổi check-in là gì?
Câu 26: Vì sao CEO cần thuyết phục nhóm quản lý cấp trung?
Câu 27: Vì sao người quản lý cần phản hồi cho nhân viên khi tổng kết OKRs?
Câu 28: Cuộc họp Check-in nên diễn ra với tần suất như thế nào?
Câu 29: Ai là người công bố những mục tiêu quan trọng trong quý tới đến toàn bộ tổ chức?
Câu 30: Đâu không phải là ý nghĩa của OKRs?
Câu 31: Bạn cần thuyết phục nhóm có xu hướng phản đối như thế nào?
Câu 32: CFRs là viết tắt của
Câu 33: Khi công bố mục tiêu đến toàn bộ tổ chức, người CEO cần phải
Câu 34: OKRs Coach là người như thế nào?
Câu 35: Ai là người thực hiện tổng kết OKRs?
Câu 36: Đâu là lỗi sai khi viết OKRs?
Câu 37: Muốn thực hiện OKRs thành công các tổ chức cần phải có những văn hoá nào?
Câu 38: OKRs Master là người như thế nào?
Câu 39: Một cuộc họp Check-in sẽ bao gồm những ai?
Câu 40: Vì sao khi tổng kết OKRs nhân viên cần có phản hồi cho người quản lý của mình?
Câu 41: Bước đầu tiên để đưa OKRs vào doanh nghiệp là gì?
Câu 42: Vì sao phải theo dõi tiến độ OKRs hàng tuần?
Câu 43: OKRs Guard là những người như thế nào?
Câu 44: Bộ máy vận hành OKRs bao gồm?
Câu 45: Một chu kỳ OKRs điển hình sẽ kéo dài trong bao lâu?
Câu 46: Quá trình thiết lập OKRs cho toàn bộ công ty sẽ mất bao nhiêu thời gian?
Câu 47: Bước thứ 6 để đưa OKRs vào doanh nghiệp là gì?
Câu 48: Tổ chức thi OKRs cần có những bài thi nào?
Câu 49: Vì sao cần thực hiện Check-in nháp trước mỗi buổi Check-in?
Câu 50: Ý tưởng vể mục tiêu công ty nên được thu thập từ ai?

Chúc mừng bạn đã hoàn thành xong bài Trắc nghiệm Hướng dẫn đưa OKRs vào doanh nghiệp
Vui lòng để lại thông tin để nhận kết quả
