Trắc nghiệm OKRs cho nhân viên

Đối tượng: Nhân viên để áp dụng OKRs vào trong công việc hàng ngày
Số lượng: 50 câu
Thời gian: 30 phút
Thời gian còn lại:
00 Giờ
00 Phút
00 Giây

Câu 1: Thiết lập mục tiêu đa chiều có tác dụng như thế nào?

Câu 2: Đâu không phải đặc điểm của OKRs?

Câu 3: Các bộ OKRs trong tổ chức cần phải?

Câu 4: Đâu là rủi ro đối với Key Results Input?

Câu 5: Đâu là lỗi sai khi viết OKRs?

Câu 6: CFRs là viết tắt của

Câu 7: OKRs sẽ mang lại lợi ích cho ai trong công ty?

Câu 8: Sau khi tạo ra được bộ OKRs, chúng ta nên?

Câu 9: Khi viết Kết quả chính cần đảm bảo điều gì?

Câu 10: Khi thực hiện mục tiêu cam kết cần lưu ý điều gì?

Câu 11: OKRs cam kết hoàn thành tốt là cần đạt được tối thiểu bao nhiêu ?

Câu 12: Cuộc họp Check-in nên diễn ra với tần suất như thế nào?

Câu 13: Liên kết linh hoạt (Fluid alignment) trong OKRs là như thế nào?

Câu 14: Mục tiêu cam kết là mục tiêu như thế nào?

Câu 15: Bạn cần lưu ý điều gì khi chấm điểm phân loại OKRs cuối chu kỳ?

Câu 16: Việc liên tục đạt được mục tiêu chứng tỏ điều gì?

Câu 17: Thiết lập OKRs cho toàn bộ tổ chức cần phải theo chiều nào?

Câu 18: Với những Key Results Output, Outcome không kiểm soát được chúng ta nên làm gì?

Câu 19: Ý tưởng về mục tiêu công ty nên được thu thập từ ai?

Câu 20: OKRs mở rộng/khát vọng hoàn thành tốt là cần đạt được tối thiểu bao nhiêu %?

Câu 21: Khi nào chúng ta không nên dùng kết quả chính Output?

Câu 22: Vì sao cần tổng kết OKRs vào cuối chu kỳ?

Câu 23: Kết quả chính cần đảm bảo những tính chất nào?

Câu 24: Vì sao người quản lý cần phản hồi cho nhân viên khi tổng kết OKRs?

Câu 25: Mỗi Objective nên có bao nhiêu Key Results?

Câu 26: Lợi ích của OKRs dành cho người nhân viên là gì?

Câu 27: Mục tiêu mở rộng (khát vọng) là mục tiêu như thế nào?

Câu 28: Tinh chỉnh bộ OKRs bằng cách nào?

Câu 29: Vì sao Kết quả chính cần thách thức nhưng vẫn cần phải thực tế?

Câu 30: Không thực hiện check-in OKRs khiến cho?

Câu 31: Vì sao nhân viên cần phản hồi hướng lên cho người quản lý khi tổng kết OKRs?

Câu 32: Đâu là lỗi sai của người nhân viên khi thực hiện check-in?

Câu 33: Liên kết chéo trong OKRs là như thế nào?

Câu 34: Nếu Mục tiêu không có Kết quả chính thì sẽ thế nào?

Câu 35: Nhiệm vụ của người nhân viên trong một buổi check-in là gì?

Câu 36: Tính khát vọng của OKRs thể hiện như thế nào?

Câu 37: Cấu trúc của một bộ OKRs bao gồm?

Câu 38: Nên tổng kết OKRs vào thời điểm nào?

Câu 39: Sau khi đã viết được ra bộ OKRs, bạn cần tự kiểm tra lại bằng câu hỏi nào?

Câu 40: Tại sao OKRs không nên gắn trực tiếp với lương thưởng?

Câu 41: Mục tiêu của mỗi cá nhân trong tổ chức cần?

Câu 42: Sự kết nối trong hệ thống OKRs là kết nối giữa

Câu 43: Đâu là lỗi sai khi viết Mục tiêu?

Câu 44: Vì sao Mục tiêu cần phải truyền cảm hứng?

Câu 45: Vì sao Mục tiêu cần phải rõ ràng?

Câu 46: Sau buổi check-in người quản lý và chủ sở hữu bộ OKRs cần phải làm gì?

Câu 47: Ưu điểm của Key Results Outcome là gì?

Câu 48: Khi nào chúng ta nên sử dụng Kết quả chính Input (Đầu vào)?

Câu 49: Đâu là phát biểu đúng về kết quả chính Outcome (Kết quả)?

Câu 50: Theo John Doerr Kết quả chính được chia thành những loại nào?