Trắc nghiệm OKRs cho nhân viên
Đối tượng:
Nhân viên để áp dụng OKRs vào trong công việc hàng ngày
Số lượng:
50 câu
Kiến thức:
Tham khảo tài liệu tại đây
Thời gian:
30 phút
Thời gian còn lại:
00
Giờ
00
Phút
00
Giây
Câu 1: Thiết lập mục tiêu đa chiều có tác dụng như thế nào?
Câu 2: Đâu không phải đặc điểm của OKRs?
Câu 3: Các bộ OKRs trong tổ chức cần phải?
Câu 4: Đâu là rủi ro đối với Key Results Input?
Câu 5: Đâu là lỗi sai khi viết OKRs?
Câu 6: CFRs là viết tắt của
Câu 7: OKRs sẽ mang lại lợi ích cho ai trong công ty?
Câu 8: Sau khi tạo ra được bộ OKRs, chúng ta nên?
Câu 9: Khi viết Kết quả chính cần đảm bảo điều gì?
Câu 10: Khi thực hiện mục tiêu cam kết cần lưu ý điều gì?
Câu 11: OKRs cam kết hoàn thành tốt là cần đạt được tối thiểu bao nhiêu ?
Câu 12: Cuộc họp Check-in nên diễn ra với tần suất như thế nào?
Câu 13: Liên kết linh hoạt (Fluid alignment) trong OKRs là như thế nào?
Câu 14: Mục tiêu cam kết là mục tiêu như thế nào?
Câu 15: Bạn cần lưu ý điều gì khi chấm điểm phân loại OKRs cuối chu kỳ?
Câu 16: Việc liên tục đạt được mục tiêu chứng tỏ điều gì?
Câu 17: Thiết lập OKRs cho toàn bộ tổ chức cần phải theo chiều nào?
Câu 18: Với những Key Results Output, Outcome không kiểm soát được chúng ta nên làm gì?
Câu 19: Ý tưởng về mục tiêu công ty nên được thu thập từ ai?
Câu 20: OKRs mở rộng/khát vọng hoàn thành tốt là cần đạt được tối thiểu bao nhiêu %?
Câu 21: Khi nào chúng ta không nên dùng kết quả chính Output?
Câu 22: Vì sao cần tổng kết OKRs vào cuối chu kỳ?
Câu 23: Kết quả chính cần đảm bảo những tính chất nào?
Câu 24: Vì sao người quản lý cần phản hồi cho nhân viên khi tổng kết OKRs?
Câu 25: Mỗi Objective nên có bao nhiêu Key Results?
Câu 26: Lợi ích của OKRs dành cho người nhân viên là gì?
Câu 27: Mục tiêu mở rộng (khát vọng) là mục tiêu như thế nào?
Câu 28: Tinh chỉnh bộ OKRs bằng cách nào?
Câu 29: Vì sao Kết quả chính cần thách thức nhưng vẫn cần phải thực tế?
Câu 30: Không thực hiện check-in OKRs khiến cho?
Câu 31: Vì sao nhân viên cần phản hồi hướng lên cho người quản lý khi tổng kết OKRs?
Câu 32: Đâu là lỗi sai của người nhân viên khi thực hiện check-in?
Câu 33: Liên kết chéo trong OKRs là như thế nào?
Câu 34: Nếu Mục tiêu không có Kết quả chính thì sẽ thế nào?
Câu 35: Nhiệm vụ của người nhân viên trong một buổi check-in là gì?
Câu 36: Tính khát vọng của OKRs thể hiện như thế nào?
Câu 37: Cấu trúc của một bộ OKRs bao gồm?
Câu 38: Nên tổng kết OKRs vào thời điểm nào?
Câu 39: Sau khi đã viết được ra bộ OKRs, bạn cần tự kiểm tra lại bằng câu hỏi nào?
Câu 40: Tại sao OKRs không nên gắn trực tiếp với lương thưởng?
Câu 41: Mục tiêu của mỗi cá nhân trong tổ chức cần?
Câu 42: Sự kết nối trong hệ thống OKRs là kết nối giữa
Câu 43: Đâu là lỗi sai khi viết Mục tiêu?
Câu 44: Vì sao Mục tiêu cần phải truyền cảm hứng?
Câu 45: Vì sao Mục tiêu cần phải rõ ràng?
Câu 46: Sau buổi check-in người quản lý và chủ sở hữu bộ OKRs cần phải làm gì?
Câu 47: Ưu điểm của Key Results Outcome là gì?
Câu 48: Khi nào chúng ta nên sử dụng Kết quả chính Input (Đầu vào)?
Câu 49: Đâu là phát biểu đúng về kết quả chính Outcome (Kết quả)?
Câu 50: Theo John Doerr Kết quả chính được chia thành những loại nào?
Chúc mừng bạn đã hoàn thành xong bài Trắc nghiệm OKRs cho nhân viên
Vui lòng để lại thông tin để nhận kết quả